Với G4U, phàm là thứ gì, món gì có thể rạch ròi mô tả, hiểu hết từng chân tơ kẻ tóc … Sẽ mất đi sự thi vị… Tỉ như bạn được hỏi vì sao yêu ai đó? Nếu bạn trả lời rành mạch…. Có khi chẳng còn nguyên vẹn tình cảm ban đầu… Nó phải có gì đó bí ẩn, ngầm hiểu…. Tự suy đoán, hoặc phải thông qua “chuyên gia” để kể về nó
EQ – Trí tuệ cảm xúc
EQ – Emotional Quotient – Trí tuệ cảm xúc
Còn nhớ, hơn 15 năm trước, thuật ngữ EQ được lan truyền rộng rãi bên cạnh từ khóa IQ mà mọi người đều biết, nhưng theo cá nhân tôi, phải đến gần những năm gần đây, EQ mới thường xuyên đề cao, và ngay trong chính quá trình tuyển dụng nhân sự, các chỉ số về kỹ năng mềm đôi khi còn được tính điểm cao hơn cả bằng cấp
Tại sao EQ lại được đánh giá cao hơn IQ?
So với chỉ số IQ, EQ là chỉ số cảm xúc, dùng để đo lường tính sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú của con người. Giữa IQ và EQ, có thể nói EQ quan trọng hơn rất nhiều. Theo nghiên cứu, chỉ số này chiếm khoảng 80% sự thành công trong cuộc sống, học tập và làm việc của con người. Đây cũng là yếu tố quyết định sự hạnh phúc của một người.
Sáng tạo là tố chất quan trọng trong công việc, chỉ số EQ giúp cho con người nhận ra được đâu là thế mạnh, đâu là điểm yếu của mình để khắc phục.
Bên cạnh đó thông qua việc nghiên cứu về chỉ số này còn có thể giúp ích để xây dựng các phương pháp kích thích EQ, phát triển sức sáng tạo của con người. Ngoài khả năng sáng tạo, EQ còn đánh giá mức độ làm chủ kiểm soát cảm xúc của từng người. Việc làm chủ được cảm xúc sẽ giúp ích không ít trong công việc cũng như học tập.
EQ trong từng giỏ quà của G4U
Không thể phủ nhận sự tỷ mỹ, tinh tế và sáng tạo trong từng giỏ quà mà team RD của G4U triển khai từ tháng 08.2024. Để chọn một bông hoa trang trí (phụ kiện), sếp RD của chúng tôi có thể hàng giờ nghiên cứu, ngấm nghía từ chợ đến siêu thị, từ online đến offline, rồi cả trong và ngoài nước….
Thông thường, bạn thấy mọi người mọi shop sẽ chú trọng đến mặt trước giỏ quà, còn mặt sau, mặt hông…. Có khi nhắm 1 mặt cũng có thể cho qua?
Hoặc, để ràng buộc mọi thứ tránh xộc xệch do di chuyển, cách truyền thống, nhà nhà sẽ keo dính hoặc dùng màng co bọc lại.
Bởi thế, hình đẹp, người nhận liệu có thể thấy đẹp như hình?
Quy trình lên giỏ quà nhà G4U
Có những thứ, không thể mô tả được, chỉ có thể tự nhìn thấy hoặc được truyền tải bằng câu chuyện
Tại G4U, chúng tôi qua 10 bước như sau
Bước 1: lên ý tưởng tổng thể toàn bộ chiến dịch và cái đích là TẾT RỰC RỠ
Bước 2: Phân bổ và chia nhóm khách hàng mục tiêu
Bước 3: Tìm hiểu, khai thác insight của từng tập khách hàng
Bước 4: Mô tả điểm thiết yếu của sự thành công đối với giỏ quà khi được trao tặng cho tập khách hàng mục tiêu đó
Bước 5: Brief chính thức đội ngũ thiết kế và RD
Đã qua 5 bước, tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn trên giấy?…
Bước 6: Team RD phác thảo giỏ quà trên giấy và chuyển team vận hành
Bước 7: Team vận hành triển khai mua các sản phẩm mẫu, tiến hành dùng thử sản phẩm mẫu, kiểm tra chứng từ, hàng hóa xuất xứ nhằm đảm bảo nguồn gốc và độ an toàn cho khách hàng
Bước 8: Sau khi nhận được xác nhận của team vận hành, team thiết kế tiến hành triển khai décor theo bản vẽ
Bước 9: Team sáng tạo thổi hồn vào sản phẩm
Bước 10: sản phẩm được hình thành từ 1001 câu chuyện, liệu bạn có sẵn lòng muốn nghe về bí ẩn mà G4U chưa nói?
G4U tư vấn miễn phí dù bạn ở bất cứ đâu
Đừng ngần ngại, đừng sợ mất tiền hay mất thời gian, các chuyên gia nhà G4U với sự chuyên nghiệp và duyên dáng như nàng Hậu, sẵn sàng phục vụ quý khách tại các app qua số điện thoại 096 96 19 005.
Chúng tôi mời bạn ghé thăm website: http://g4u.com.vn để mục sở thị những đều bí ẩn trong từng giỏ quà được thiết kế bởi G4U và khám phá những điều thú vị bên trong nó.
Tuyệt vời