Hành trình tạo nên G4U – Câu chuyện của sự TRI ÂN

G4U là viết tắt của ba chữ cái đầu của cụm từ GIFT FOR YOU, được hiểu là những món quà thay mặt người tặng gửi lời cám ơn, tri ân đến người nhận. 

Phía sau của mọi vật, của mỗi người đều có một hay nhiều câu chuyện. Sẽ không khó nhận ra luôn có nhiều sự giúp đỡ, tương trợ… trong mọi hành trình. Kể hay kể như thế nào cũng tùy người, duy chỉ một điều giống nhau, mọi người đều muốn tri ân theo cách của mình. 

Ân tình như nước biển đại dương!

Doanh nghiệp, một năm có mấy lần sự kiện? 

Một doanh nghiệp trong năm, có ít nhất hơn 5 lần cần “quà cáp” để tặng, để tri ân trong các sự kiện của mình. Thử cùng nhau đếm nhé:

Một là: Ngày thành lập doanh nghiệp. Cột mốc mỗi năm mỗi lớn, mỗi năm mỗi trưởng thành…. Là dấu ấn để nhìn lại, để cám ơn những người đã đến cùng ta.

Hai là: Ngày Tri ân khách hàng – hay còn gọi là Đại hội/Hội nghị khách hàng. Doanh nghiệp sẽ không thể phát triển nếu không có những nhà bán hàng tiếp sức đưa sản phẩm của doanh nghiệp đến tay khách hàng. Đây là dịp tổng kết, báo cáo, vinh danh những thành tích xuất sắc của Nhà phân phối, đại lý bán hàng, nhằm gây dựng sự tin tưởng, đồng hành cùng doanh nghiệp.

Ba là: Lễ Tổng kết, sơ kết hoạt động kinh doanh hàng năm. Các buổi lễ này, vừa là thời điểm ghi nhận công sức, sự cống hiến kịp thời của cán bộ, công nhân viên, “những khách hàng nội bộ” của doanh nghiệp, vừa là văn hóa doanh nghiệp thể hiện sự minh bạch trong kinh doanh. 

Bốn là: các dịp lễ lạt theo truyền thống Á Đông của dân tộc ta, “uống nước nhớ nguồn”. Những dịp này, cũng là những lần nhắc nhở ta về những ân tình mà ta đã nhận được trong hành trình chinh phục những ước mơ của mình. 

Năm là: những cột mốc đánh dấu sự phát triển của doanh nghiệp. Để thông tin, thông báo cho cộng đồng và xã hội cùng biết thành quả của Doanh nghiệp. 

Và nhiều nhiều nữa những cơ hội, những sự kiện mà doanh nghiệp cần có trong năm. 

Thông thường, mỗi dịp như thế, các bộ phận chức năng sẽ lập kế hoạch chi tiết cho sự kiện, chắc rằng sẽ không thiếu các món quà!

Ấy thế mà, do nhiều yếu tố, nguyên nhân, việc tìm một món quà để tặng tại sự kiện, đôi khi lại không được đầu tư đủ thời gian hay sự sáng tạo!

“Cái giá” của sự tri ân? 

Khi tổ chức một sự kiện tri ân, mọi người hay nghĩ, quà – chỉ là một thứ như thêm gia vị của món ăn, như thêm hoa lá của sự kiện, mà không hình dung được, Quà trao tặng tại các sự kiện, nó thể hiện tinh thần, văn hóa doanh nghiệp, tâm thế người chủ và nhiều thứ ẩn ý khác nữa!

Xưa, ông bà ta có câu “của cho không bằng cách cho”, đó chính là tinh thần mà G4U mang lại khi thiết kế món quà cho doanh nghiệp, G4U thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp không nói đến nói giá trị hiện kim thuần túy, mà là xây dựng một câu chuyện kể về sự tri ân của doanh nghiệp một cách tinh tế, một cách rất riêng dành tặng khách hàng.

Cám ơn đúng cách – Tri Ân đúng người!

Cách của G4U 

G4U chú trọng việc khai thác “insight”  người đặt hàng, mục đích và tâm thế của khách hàng. 

Vì xuất phát từ insight, nên G4U đảm bảo món quà được đề xuất cho khách hàng sẽ rất riêng, bởi insight không ai giống ai!

Hơn hết, G4U có những bộ phận chuyên biệt để thực thi và hoàn thành đề xuất món quà đến khác khách hàng. Cụ thể như sau: 

Quy trình làm việc để tạo nên 1 món quà của G4U

Quá trình thiết kế món quà, G4U ưu tiên những sản vật của mọi miền đất nước, thông qua bạn, góp phần thúc đẩy các giá trị nhân văn, như một cách tri ân đất nước rất riêng của G4U

team G4U khảo sat thực tế các đơn vị sản xuất

Đội ngũ G4U 

Nhân sự, là một trong những nhân tố quyết định thành quả của một hoạt động. Yếu tố then chỗ để gắn kết mọi thành viên G4U là sự trung thực, cầu tiến và sự nề nếp trong mọi hoạt động.

Mỗi thành viên của G4U team hội tụ các điều kiện cần và đủ để tạo nên một đội mạnh, bao gồm những nhân sự nắm giữ các vị trí then chốt với tuổi nghề, tuổi đời, sự từng trải, sự trưởng thành….từng bước từng bước góp phần nên sự chi tiết, tính chuẩn mực, tính sáng tạo và sự chân thành trong từng món quà tặng. 

Thành viên cốt lõi của G4U

G4U team thiết kế món quà cho bạn bằng tất cả trái tim, khối óc và cảm xúc như làm cho chính mình, câu chuyện của bạn là câu chuyện của G4U, G4U thay lời bạn muốn nói, kể câu chuyện Tri ân của bạn một cách tinh tế đến khách hàng của bạn.    

G4U – Câu chuyện của sự Tri ân

0 0 đánh giá
Đánh Giá Bài Viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Bình Luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận